Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Hộp thép vuông âm tường 100x100x54 mm nhúng nóng

Hàng gia công nhúng nóng luôn mang lại chất lượng bền vững cho nhiều công trình. Tại đó Nam Quốc Thịnh chuyên cung cấp các loại thiết bị vật tư cơ điện gia công nhúng nóng với chất lượng tốt nhất.

Hộp thép vuông âm tường 100x100x54 là loại Hộp nối, công tắc điện luôn là sản phẩm nằm trong top hàng gia công nhúng nóng bán chạy nhất tại Nam Quốc Thịnh.

Hãy lựa chọn các loại thiết bị mạ kẽm nhúng nóng cho các công trình của bạn bởi vì chất lượng và khả năng cao cấp không một thiết bị nào có thể thay thế.


Hộp thép vuông âm tường 100x100x54 mm nhúng nóng


Hộp thép vuông âm tường 100x100x54 là loại có kích thước lớn phù hợp với các hệ thống điện vừa và lớn để làm hộp công tắc điện, lắp đặt trong nhà hoặc ngoài trời.

Nam Quốc Thịnh sản xuất các loại Hộp thép này trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Châu Âu từ loại thép dãi cao cấp.

Hộp thép sau khi sản xuất sẽ đem vào hồ kẽm nóng và nhúng hộp thép sẽ tạo một lớp kẽm bám bên ngoài bề mặt.




Hộp thép vuông âm tường 100x100x54 mm nhúng nóng


Tại sao phải nhúng vào kẽm nóng?

Hộp thép vuông âm tường sau khi được nhúng vào kẽm sẽ tạo một lớp áo giáp bên ngoài. Và lớp giáp sẽ có khả năng bảo vệ những tác động từ bên ngoài ống ảnh hưởng đến cấu trúc thép của Hộp thép.

Lớp mạ kẽm sẽ giúp chịu được môi trường, thời tiết chống thấm nước sẽ ngăn ngừa quá trình oxi hóa rất hiệu quả để tăng tuổi thọ sử dụng của Hộp thép.

Hộp thép âm tường làm hộp công tắc điện hiệu quả cho các khu vực ngoài trời, các công trình công cộng và các công trình khác khi cần sử dụng.

Hộp thép vuông âm tường 100x100x54 mm nhúng nóng



Gia công nhúng nóng là gì?

Hộp thép sao khi nhúng nóng các lớp kẽm sẽ lắp các đường bắt vít của nắp hộp không thể đóng nắp dễ dàng được.

Vì thế Hộp thép nhúng nóng sẽ được taro gia công và đóng nắp hộp một cách chính xác để khi thi công lắp đặt tiết kiệm được thời gian.

Với qui trình gia công nhúng nóng với số lượng hộp thép lớn sẽ mất ra nhiều thời gian. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng Hộp thép âm tường nhúng nóng tại NAM QUỐC THỊNH hãy đặt hàng càng sớm càng tốt để giao hàng đúng thời gian phục vụ tiến độ công trình một cách tốt nhất.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 448/53 Phan Huy Ích, P12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hộp thép công tắc âm tường chất lượng 100x50mm tại Nam Quốc Thịnh

Hộp thép công tắc âm tường là một thiết bị điện được sử dụng trong nhiều nhà máy công nghiệp hiện với khả năng chịu được lực tác động, hóa ...